A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trường TH Hồng Hà thực hiện khám sức khỏe cho học sinh năm học 2022-2023

Ngày 25/11/2022 Trường tiểu học Hồng Hà phối hợp với Trung tâm y tế quận Hoàn Kiếm, tổ chức khám sức khoẻ  cho học sinh toàn trường.

 Với đội ngũ y bác sỹ có trình độ chuyên môn cao, làm việc khẩn trương, tích cực đã khám và phân loại bệnh cho hơn 600 em hs toàn trường, với các nội dung khám như : Cân nặng, chiều cao, chỉ số BMI, huyết áp, tai mũi họng, răng hàm mặt, mắt ....Sau khi buổi khám bệnh kết thúc nhà trường sẽ tổng hợp kết quả, thông báo tới PHHS để các bậc PH nắm được sơ bộ tình hình sức khoẻ hiện tại của con em mình.

 

Khám sức khỏe định kì là một trong những hoạt động thiết thực nhằm nâng cao chất lượng trong việc chăm sóc sức khỏe toàn diện cho học sinh, đồng thời kiểm soát và hạn chế một số nguy cơ của các bệnh học đường, góp phần giảm tỉ lệ mắc các bênh như: cận thị, cong vẹo cột sống, bệnh răng miệng, dinh dưỡng chưa hợp lí,... Thông qua việc khám sức khỏe định kì, học sinh được tuyên truyền, tư vấn chăm sóc sức khỏe ban đầu một cách tích cực và kĩ càng. Để sức khỏe không ảnh hưởng xấu đến việc học, nhà trường hi vọng và mong muốn có sự phối chặt chẽ giữa gia đình và nhà trường trong việc theo dõi, giám sát quản lí sức khỏe của học sinh.

Sau đây là một số hình ảnh:

 

 


Tác giả: Admin
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài tin liên quan
Giáo dục
Liên kết
Thống kê truy cập
Hôm nay : 29
Tháng 04 : 4.429