A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+

Tiếng Anh cho học sinh Tiểu học

Việc học Tiếng Anh kết hợp với giáo viên người nước ngoài đã không còn xa lạ đối với chương trình tiểu học. Tuy nhiên vẫn còn một số học sinh chưa thể tiếp thu được tốt môn học hội nhập này. Bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu nguyên nhân vì sao một số HS lại rơi vào tình trạng như vậy.

  1. Quá coi trọng ngữ pháp.

Ở lứa tuổi HS tiểu học, việc quá coi trọng ngữ pháp sẽ dẫn đến việc trẻ không hiểu, không nhớ từ vựng hay cấu trúc câu. GV nên chọn những ngữ pháp đơn giản khi giao tiếp với trẻ.

 

  1. HS quá nhút nhát, thiếu tự tin.

Việc này cũng dẫn đến hậu quả trẻ lười nói, lười phát biểu trong giờ, lâu dần trẻ sẽ không nhớ nổi mình đã học gì. GV và PHHS cần kết hợp với nhau giúp HS trở nên tự tin hơn.

  1. Thiếu kiên trì

Đối với một ngôn ngữ không phải tiếng mẹ đẻ, HS thường nản chí. GV cần động viên và khuyến khích trẻ bằng những trò chơi, tạo hứng thú học tập.

 


Tác giả: Cô giáo: Thái Hoàng Quỳnh Chi
Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài tin liên quan
Giáo dục
Thống kê truy cập
Hôm nay : 20
Tháng 11 : 407
Liên kết